วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

              



                  ความจริงที่เกิดขึ้นในโลกนั้นจะเป็นอย่างไร ก็ขึ้นอยู่กับว่าเรารับรู้ว่ามันเป็นอย่างไร ซึ่งนั่นก็ยังขึ้นอยู่ว่าเรามีทัศนคติต่อสิ่งนั้นๆ อย่างไร เราก็จะเลือกรับรู้มันอย่างนั้น จะเปลี่ยนแปลงอะไรก็อยากเหลือเกิน จนบางครั้งเราก็คิดไปเองว่าโลกนี้มันอยู่อยากเหลือเกิน เราลองมาเปลี่ยนมุมคิด ลองเลิกเป็นตัวเองสักพัก แล้วเอามุมมองการคิดแบบใหม่ที่ไมใช่เรามองสิ่งนั้นๆ อีกครั้ง เราอาจจะได้แง่มุมใหม่ หรือแนวทางความคิดใหม่ๆ ที่จะทำให้เราเห็นว่าที่โลกมันไม่สวยงามนั้น ก็เพราะเรามัวแต่ไปจ้องจุดที่หม่นมัวอยู่ ส่วนที่สวยงามนั้นเราเองต่างหากที่ไม่ได้มอง


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเลย....
tel.088-3864692
E-mail - m_azha321@hotmail.com
      facebook  azha arlee



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น